Khám pháSEO Onpage chương 3 do dịch vụ seo TpHCM fame media biên soạn trình bày: Nghiên cứu từ khóa

Hiểu những gì khán giả của bạn muốn tìm. Bây giờ bạn đã học cách hiển thị trong kết quả tìm kiếm, hãy xác định từ khóa chiến lược nào cần nhắm mục tiêu trong nội dung trang web của bạn và cách tạo nội dung đó để đáp ứng cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Sức mạnh của nghiên cứu từ khóa nằm ở việc hiểu rõ hơn thị trường mục tiêu của bạn và cách họ đang tìm kiếm nội dung, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Nghiên cứu từ khóa cung cấp cho bạn dữ liệu tìm kiếm cụ thể có thể giúp bạn trả lời các câu hỏi như:

    Con người tìm kiếm những gì?
    Có bao nhiêu người đang tìm kiếm nó?
    Họ muốn thông tin đó ở định dạng nào?

Trong chương này, bạn sẽ nhận được các công cụ và chiến lược để khám phá thông tin đó, cũng như tìm hiểu các chiến thuật sẽ giúp bạn tránh những sai lầm trong nghiên cứu từ khóa và xây dựng nội dung mạnh mẽ. Khi bạn phát hiện ra cách khán giả mục tiêu đang tìm kiếm nội dung của bạn, bạn bắt đầu khám phá ra một thế giới chiến lược SEO hoàn toàn mới!
trước nhất nghiên cứu từ khóa, hãy đặt câu hỏi

trước tiên bạn có thể giúp một doanh nghiệp phát triển thông qua phù hợp hóa công cụ tìm kiếm, trước tiên bạn phải hiểu họ là ai, khách hàng của họ là ai và mục tiêu của họ.

Đây là nơi các góc thường bị cắt. Quá nhiều người bỏ qua bước lập kế hoạch quan trọng này vì nghiên cứu từ khóa tốn thời gian và tại sao lại dành thời gian khi bạn đã biết mình muốn xếp hạng cho mục đích gì?

Câu trả lời là những gì bạn muốn xếp hạng và những gì khán giả của bạn thực sự muốn thường là hai thứ hoàn toàn khác nhau. Tập trung vào đối tượng của bạn và sau đó sử dụng dữ liệu từ khóa để trau dồi những hiểu biết sâu sắc đó sẽ tạo ra các chiến dịch thành công hơn nhiều so với việc tập trung vào các từ khóa tùy ý.

Đây là một ví dụ. Frankie & Jo’s (một cửa hàng kem không chứa gluten, thuần chay có trụ sở tại Seattle) đã nghe nói về SEO và muốn được trợ giúp để cải thiện cách thức và tần suất chúng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Để giúp họ, trước khi bạn cần hiểu thêm một chút về khách hàng của họ. Để làm như vậy, bạn có thể hỏi những câu hỏi như:

    quy khach đang tìm kiếm những loại kem, món tráng miệng, đồ ăn nhẹ nào?
    Ai đang tìm kiếm các thuật ngữ này?
    các bạn đang tìm kiếm kem, đồ ăn nhẹ, món tráng miệng, v.v. khi nào?
        Có xu hướng thời vụ trong suốt năm không?
    Mọi người đang tìm kiếm kem như thế nào?
        Những từ nào họ sử dụng?
        Họ hỏi những câu hỏi nào?
        Có nhiều tìm kiếm hơn được thực hiện trên thiết bị di động không?
    Tại sao q.khách tìm kiếm kem?
        Các cá nhân đang tìm kiếm kem có ý thức về sức khỏe một cách cụ thể hay chỉ tìm cách thỏa mãn cảm giác ngon miệng?
    Khách hàng tiềm năng ở đâu - trong nước, quốc gia hay quốc tế?

Và cuối cùng - đây là người khởi xướng - làm cách nào bạn có thể giúp cung cấp nội dung tốt nhất về kem để nuôi dưỡng cộng đồng và đáp ứng những gì mà các những người đó đang tìm kiếm? Đặt những câu hỏi này là bước lập kế hoạch quan trọng sẽ hướng dẫn bạn nghiên cứu từ khóa và giúp bạn tạo nội dung tốt hơn.
Từ đó có nghĩa là gì?

Hãy nhớ rằng, nếu bạn bị bối rối bởi bất kỳ thuật ngữ nào được sử dụng trong chương này, bảng thuật ngữ SEO của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp!
Xem định nghĩa Chương 3
Những thuật ngữ nào quý khách đang tìm kiếm?

Bạn có thể có cách mô tả những gì bạn làm, nhưng làm thế nào để khán giả của bạn tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin mà bạn cung cấp? Trả lời câu hỏi này là bước dau tiên quan trọng trong quá trình nghiên cứu từ khóa.
Khám phá từ khóa

Bạn có thể có một vài từ khóa mà bạn muốn xếp hạng. Đây sẽ là những thứ như s.phẩm, dịch vụ của bạn hoặc các chủ đề khác mà trang web của bạn địa chỉ và chúng là những từ khóa gốc tuyệt vời cho nghiên cứu của bạn, vì vậy hãy bắt đầu từ đó! Bạn có thể nhập các từ khóa đó vào công cụ nghiên cứu từ khóa để khám phá khối lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng và các từ khóa tương tự. Chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào khối lượng tìm kiếm trong phần tiếp theo, nhưng trong giai đoạn khám phá, nó có thể giúp bạn xác định những biến thể từ khóa nào của bạn phổ biến nhất đối với những người tìm kiếm.

Khi bạn nhập các từ khóa gốc của mình vào công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ bắt đầu khám phá các từ khóa, câu hỏi phổ biến và chủ đề khác cho nội dung của mình mà bạn có thể đã bỏ lỡ.

Hãy sử dụng ví dụ về một người bán hoa chuyên tổ chức đám cưới.

Nhập “đám cưới” và “người bán hoa” vào công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn có thể khám phá các cụm từ liên quan được tìm kiếm nhiều, có liên quan cao như:

    Bó hoa cưới
    Hoa cô dâu
    Cửa hàng hoa cưới

Trong quá trình khám phá các từ khóa có liên quan cho nội dung của bạn, bạn có thể sẽ nhận thấy rằng lượng tìm kiếm của những từ khóa đó rất khác nhau. Mặc dù bạn chắc chắn muốn nhắm mục tiêu các cụm từ mà đối tượng của bạn đang tìm kiếm, nhưng trong một số trường hợp, việc nhắm mục tiêu các cụm từ có lượng tìm kiếm thấp hơn có thể có lợi hơn vì chúng kém rẻ hơn nhiều.

Vì cả từ khóa cạnh tranh cao và cạnh tranh thấp đều có thể có lợi cho trang web của bạn, việc tìm hiểu thêm về lượng tìm kiếm có thể giúp bạn ưu tiên các từ khóa và chọn những từ khóa sẽ mang lại lợi thế chiến lược lớn nhất cho trang web của bạn.
Chúng tôi có một công cụ cho việc đó

Comments

Popular posts from this blog

tính pháp lý Biệt thự Angsana Hồ Tràm như thế nào

Làm sao chọn dịch vụ SEO tổng thể tại TpHCM đáng tin tưởng tại tphcm

quảng cáo Billboard quận Tân Phú TpHCM